10/19/2555

วิธีดู Action กีต้าร์

หัดดีดกีต้าร์,ฝึกเล่นกีต้าร์, สอนจับคอร์ดกีต้าร์,วิธีจับคอร์ดกีต้าร์
เป็นไงบ้างครับหลายคนเห็นคอร์ดแล้ว คงจะคุ้นๆนะใช่แล้วครับมันเหมือนกันกับคอร์ดที่เราหัดจับ ในตอนต้อนเลยเพราะฉนั้นแล้วเราต้องเล่นได้แน่ๆผมยืนยันว่าคนที่อ่าน บทความที่ผมเขียนแล้วจะสามารถเล่นกีต้าร์ได้แน่ๆในระดับหนึ่ง จากคอร์ดในเนื้อเพลงแล้วผมหวังว่า คงจะจับคล่อง และเปลี่ยนคอร์ดได้คล่องแล้วนะครับ ส่วนใครที่ยังดีดไม่คล่องผมแนะนำว่า ให้ดีดลงอย่างเดียวไปเรื่อยๆก็ไม่เป็นไรครับ เป็นเพลงได้เช่นกัน วิธีเล่นเพลงนี้แบบง่ายๆครับ ถ้าทุกคนร้องเพลงนี้ได้อยู่แล้วก็ยิ่งจะง่ายยิ่งๆขึ้นครับ เพลงนี้ใน ส่วนที่ Intro จะมีอยู่ 4 คอร์ด 


 ซึ่งเราจะเล่นแบบดีดลงอย่างเดียวนะครับ ให้ดีดคอร์ดละ 4 ทีครับเพราะว่าเพลงนี้ค่อนข้างจะเปลี่ยนคอร์ดช้าหน่อย เพราะว่าห้องหนึ่งของเพลงจะมีอยู่ 4 จังหวะ ก็พอดีเพลงนี้ห้องหนึ่งมีอยู่  1  คอร์ดครับเราจึงต้องดีดคอร์ดละ 4  จังหวะ ในห้องเดียวกัน  ลองดีดดูนะครับส่วนในเนื้อร้องก็ง่ายๆ ครับวิธีก็คือเราร้องไปถึงตรงไหนเราก็จะเปลี่ยนไปจับคอร์ดที่อยู่ตรง คำๆนั้นส่วนมากคนที่ใส่คอร์ดในเนื้อเพลงเขาจะใส่ไว้ตรงกับคำที่ จังหวะมันเปลี่ยนพอดี เพลงนี้ก็เช่นกันครับลองดีดดูนะครับ คอร์ดละ 4 ทีแล้วก็ร้องไปด้วย พอไปถึงตรงที่ต้องเปลี่ยนคอร์ด เราก็จะดีดครบ  4 จังหวะพอดี ครับฝากเพลงนี้ไว้ลองๆฝึกฝนกันดูนะครับ ฝึกบ่อยๆร้องบ่อยๆผ่านเพลงนี้ไปได้ รับรองเพลงอื่นๆผมมีวิธีที่จะให้เล่นได้ง่ายๆ แบบเพลงนี้เช่นกันครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น